Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Tin Không Vui Của Bạn Mình

Hôm qua trước khi đi ngủ, mình nhận được tin nhắn của cháu gọi Chơn bằng cậu, báo tin Chơn bị ung thư bao tử, đã nhập bệnh viện 115 hôm nay mổ.

Phạm Chơn

Chơn tuy không phải bạn học chung trường, nhưng qua giới thiệu của mình thỉnh thoảng có vào trang Caothang 1971-76 và KTCTUC giao lưu và được các bạn chấp nhận, mình nghĩ nên báo tin cho các bạn biết để Chơn có thể đọc được những chia sẻ của các bạn.

Cầu cho ca mổ thành công, Chơn sớm bình phục
NĐH

10 nhận xét:

  1. Nghe anh Chơn gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh và đang nỗ lực vượt qua, mình chưa kịp hỏi thăm động viên thì lại được tin này. Thành thật chia sẻ với anh và gia đình. Mong anh sớm hồi phục và có dịp lên mạng vui cùng anh em Cao Thắng.
    VTH

    Trả lờiXóa
  2. Cầu mong ca mổ tốt đẹp và anh sớm hồi phục để cùng anh em góp mặt trên trang

    Trả lờiXóa
  3. Cầu nguyện cho ca mỗ anh thành công tốt đẹp . Chúc anh vượt qua mọi khó khăn và nhanh chóng bình phục ... Sớm cùng các anh các bạn hội tụ trên trang tếu táo anh nhé ...

    Trả lờiXóa
  4. Hoàng, cháu Nhơn, báo anh vừa tỉnh lại sau giải phẫu bao tử, sức khỏe ổn định. Mừng cho anh và gia đình. Mong sớm gặp lại anh trên mạng. Thân
    VTH

    Trả lờiXóa
  5. Sáng nay tôi được biết bệnh viện bất lực, gia đình đưa Chơn về chuẩn bị hậu sự, khi tôi đến Chơn đã mê. Nhớ lần trước đến thăm, Chơn lạc quan hy vọng được sống tiếp vài năm sẽ giao lưu trên trang Caothang76 và KTCTUC nhiều hơn, nhưng ước muốn đơn giản ấy không thực hiện được, vì cuộc sống của Chơn bây giờ chỉ tính từng phút.
    Tôi xin báo các bạn biết, Cầu nguyện Chơn ra đi được thanh thản.
    NĐH

    Trả lờiXóa
  6. Thật sửng sốt khi nghe tin Chơn sắp ra đi. Trước hết cảm ơn Hầu đã thông báo sớm tình hình và xin lỗi mình không kịp ghé chiều nay. Cho mình và các bạn gởi lời mong ước tốt đẹp nhất đến Chơn và gia đình. VTH

    Trả lờiXóa
  7. Tôi vừa nhận được tin bạn Chơn đã ra đi lúc 10 giờ 30 tối nay. Xin cầu nguyện hương hồn bạn được bình an cõi vĩnh hằng.
    NĐH

    Trả lờiXóa
  8. Xin được chia buồn cùng gia đình bạn Chơn. Cầu mong hương hồn bạn sớm về nơi Cực Lạc.
    VTH

    Trả lờiXóa
  9. Xin được chia buồn cùng gia đình anh Chơn. Cầu mong hương linh anh sớm sanh về cõi an lành

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho cháu thay mặt gia đình gởi lời cảm tạ đến các Bác , các Chú và các anh , chị trong và ngoài nước trên trang caothang đã đến viêng phúng điếu và gởi lời chia buồn đến gia đình . Không có gì hơn thay mặt gia đình cậu chơn xin gởi đên gia đình các bác , các chú , anh ,chị lời chúc sức khỏe và hạnh phúc .

      Xóa