Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

 
  Con te Partiro

 Các bạn có nhận ra anh chàng quàng khăn rằn, hát opera này không ?
 Cũng CHS Cao Thắng khóa T71 mình đấy !
 Xin theo đường dẫn:
        http://www.youtube.com/watch?v=tcrfvP11Hbo

    MQH

6 nhận xét:

  1. Chúa nhật xa nhà, trong lúc ra ngoài ăn chiều, tôi thấy thấp thoáng Đinh Thiện Nhân opera bài “Time to say googbye” trong “Vietnam’s got Talent” trên VTV3.
    Về phòng máy, giai điệu bài hát cứ vo ve trong đầu. Tôi mở nhỏ, để Andrea Bocelli văng vẳng “Con te Partiro” mà dạo vài tờ báo mạng.
    Andrea Bocelli sinh 1958, trạc tuổi anh em mình. Khi hát bài này, anh chàng quàng cổ cái khăn, nhìn xa như khăn rằn của dân nam bộ.
    Nghe 3, 4 tua, đọc được vài trang báo, tôi sực nhớ không biết CaoThang71-76 có trò đùa gì trong ngày 01/04 ?
    Mọi người vẫn nghiêm chỉnh. Mới nhất: bạn Dan suy niệm về mùa chay trong “We shall overcome”, các bác Hiệp, Hầu vừa “đi thăm” đền Hùng về, nhà thơ Ngô Đình Duy dạo chơi, “Thăm bạn” trong “Tây Du Ký …. sự”, ……… , tôi đẩy “Cá tháng tư” của mình lên liền!
    Chuyện đùa! Andrea mắt kém bẩm sinh, bị mù từ năm 12. Làm sao 13 tuổi thi vào Cao Thắng nổi ! (Nghe có sướng …… hai cánh mũi không bạn ?)

    MQH

    Trả lờiXóa
  2. Trời em khg ngó ngày tháng cứ lo nhìn rồi lục lạo trong trí mình nhớ coi anh chàng này là ai, cuối cùng định đánh vào hai chữ "phải hôn?" Té ra là anh Mai Quốc Hùng đùa! Thiệt là bây giờ qua tới tháng 6 rồi mà cá còn bán được hihi...
    Lâu lắm rồi mới qua thăm các anh tại anh Đẩu nói về quản lý chợ chổm hổm phụ em mà khg thấy tăm hơi ảnh đâu nên em busy quá! Hôm nay thì thấy trang web sáng sủa, đẹp hơn vì em thích màu sáng nhạt với lại bây giờ mắt mủi em kèm nhèm rồi tối em khg thấy đường. Chúc các anh Cao Thắng bên đây luôn vui khỏe nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Xuân Lan,
      Mãi hôm nay anh em mới được nghe tiếng trên blog này. Cảm ơn em với lời khen khích lệ và lời chúc tốt đẹp ấy. Thay mặt anh em 12T4 tôi cũng chúc Xuân Lan vui, trẻ, khoẻ, đẹp và càng ngày càng viết hay hơn nữa. Thân

      Xóa
    2. Chào Xuân Lan
      Mừng được Xuân Lan ghé thăm còn để lại lời chúc vui khỏe, vui thì phải đông Xuân Lan à, mong bạn thường xuyên ghé thăm để lại chút tình không ít thì nhiều

      Xóa
    3. Vậy thì em để nhiều lắm có được khg? hihi...Các anh chuẩn bị nhận nha!

      Xóa
  3. Tụi này đang chờ, Xuân Lan đừng tụi này chờ dài cổ thành Cò tội nghiệp nhe

    Trả lờiXóa