Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

HỌP MẶT NGÀY 24/06/2012

Nhận được lời mời của ban tố chức buối họp mặt nhận dịp Đào Công Minh về nước và Tăng Anh Đức đi định cư ở Mỹ, tôi và Hầu đã không để lỡ cơ hội gặp lại những người bạn CT5 và 11T6 của ngày xưa.

Thật xúc động khi gặp lại anh em sau ba mươi bảy năm. Cũng những khuôn mặt ấy nhưng nay dầy dặn, dãi dầu qua năm tháng. Xúc động hơn nữa khi nhận ra tấm chân tình của anh em Cao Thắng vẫn còn đây.

Một ngày bỗng thấy lòng chất ngất
Ba mươi bảy năm ùa lấp tim tôi
Những dấu yêu tưởng chừng như đã mất
Vụt tràn lên dưới ánh sáng mặt trời

Đứng: Quốc Hùng, Đình Hầu, Thế Hiệp
Ngồi: Thoại Vân, Đức Hạnh, Kim Hoa
Để rồi bất ngờ nhưng cũng thật tự nhiên khi biết được những tâm hồn đó đã tìm thấy hạnh phúc nơi nhau như Minh Sáng - Kim Hoa và Hoàng Sơn - Thoại Vân.  Chúc mừng các bạn đã khôn ngoan học sách "trâu ta ăn cỏ đồng ta".

..
Minh Sáng, Kim Hoa, Đình Hầu, Thế Hiệp, Quốc Hùng
Đình Hầu, Hoàng Sơn, Thoại Vân, Đức Hạnh
Tôi và Hầu cũng may mắn gặp những người bạn nhiệt tình tổ chức khác như Thọ Bình và Văn Hiếu.
Thọ Bình giới thiệu chương trình
Văn Hiếu và Đình Hầu
Khó có thể diễn tả hết những cảm xúc trong tôi. Buổi họp mặt tuy đơn sơ nhưng ấn tượng. Nó dạt dào tình bạn, một tình bạn vô tư, trong sáng sau bấy nhiêu năm. Nó mang lại cho tôi ký ức tuổi học trò và niềm tự hào được là một trong đại gia đình CHS Cao Thắng.

Ước mong tinh thần ấy được giữ gìn, phát huy và sáng tỏa đến từng gia đình của mỗi anh em Cao Thắng. Có lẽ Tăng Anh Đức thấy được điều đó và đang xót xa khi nghĩ đến ngày mai rời xa các bạn.. Xin chúc anh may mắn và thành thật cám ơn ban tổ chức buổi họp mặt hôm nay.
 

Kẻ ở, người đi luống đoạn trường..
  Thế Hiệp, Kim Hoa, Kim Chi, Đức Hạnh, Bảo Loan, Anh Đức..
VTH

66 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Thèm thì về vui với anh em. Chừng nào bạn hiền về chơi để anh em T4 đón tiếp?

      Xóa
  2. Hiệp!xem videoclip buổi họp mặt ngày 24-6-2012, tại:
    http://www.youtube.com/watchv=V6nNF_erA0Y&feature=youtu.be
    Hiếu Nguyễn
    TB: Có thể thư cho Hiệp theo địa chỉ nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bạn thật chu đáo. Hẹn gặp lại các bạn một ngày không xa.

      Hiếu thư cho mình qua caothang76@gmail.com nha. Thân

      Xóa
  3. Hi ... anh Hiệp sorry anh nha ... ông xả của Vân là Vủ Hoàng Sơn chứ không phải Hồng Sơn ... hồi sáng em nhớ lộn xin anh sửa lại dùm em nhé ... Xin lổi anh ... nha ... hi ... hi ...
    anh vào Youtube xem phim buo53i họp mặt nha ...

    http://www.youtube.com/watch?v=V6nNF_erA0Y&feature=youtu.be

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Kim Hoa và xin lỗi bạn Sơn, tôi đã sửa tên như các bạn thấy. Có gì sai sót, xin thứ lỗi.

      Xóa
  4. Anh Hiệp mến!
    Đọc các bài viết của Anh, Anh vẩn ấm áp và tình cảm thân thiện như huynh trưởng của nhóm ngày nào.
    Hiếu (11T6) đã đôi lần tham gia sinh hoạt vơí nhóm của Anh tại vườn Tao Đàn.
    Có dịp Anh Em mình tâm tình thêm.
    Thân mến.
    ĐứcHiếu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Hiếu mến,
      Rất hân hạnh gặp Anh trên blog này. Mình ngờ ngợ như đã gặp Anh đâu đây. Lời Anh nói nhắc lại những kỷ niệm xưa tại vườn Tao Đàn. Anh chắc còn nhớ Hùng béo. Bạn ta giờ không còn nữa.. May mắn là Anh Em mình còn đây. Ước mong gặp lại Anh. Chúng mình sẽ chia sẻ nhiều hơn. Thân

      Xóa
    2. Anh Hiệp ơi! Ngày xưa lớp cuả ĐHiếu thường học cùng dãy đồng hồ đó. Hôm rồi Anh họp mặt với các bạn học cùng lớp đấy.
      Thật buồn khi nghe tin AHùng đã qua đời.Tớ vẩn nhớ mãi lần sinh hoạt đó Anh Em trong nhóm hay hat bài " Nằm vắt tay lên tráng...".Bài hát ấy rất ấn tượng vơí tớ.
      Hơn 37 năm rồi, Anh Em mình cũng rất khó nhớ hết về kỹ niệm một thời chung một mái trường.
      Một ngày vui vẻ.

      Xóa
    3. Quả thật mình rất xúc động khi gặp lại anh em hôm 24/06. Những khuôn mặt thân quen ngồi tâm tình, nhắc lại những kỷ niệm mà chính mình cũng quên khuấy. Anh Hiếu cũng nhắc mình một bài hát với nhiều kỷ niệm của hôm xưa...

      Có lẽ mình già lắm rồi, anh Hiếu nhỉ? Cứ thích chuyện ngày xưa. Với mình, nó đẹp nên cứ nhìn lại mà luyến tiếc. Nếu có dịp, mình sẽ san sẻ nhiều hơn. Chúc anh vui, khoẻ.

      Xóa
  5. Rất tiếc đã không nhận ra lớp trưởng Tuyết Vân của 10CT5 trong buổi họp mặt hôm ấy. Tuyết Vân là “hậu phương lớn” của Võ Hùng Thanh (Ba Tê), cùng 8T1, 12T4 với anh em nhà mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hùng phải chịu phạt với anh em khi gặp lần tới đó. Chuyện nhớn như vậy mà không để ý..

      Xóa
  6. Hi ... anh Hiệp ơi ... nhỏ Hạnh vào ghi comment trả lời cho anh ...công tình nhỏ ghi đã đời chừng gởi đi không được gọi Hoa mà Hoa củng lọng cọng hướng dẩn hoài củng không xong ... giờ Hoa thử vào ẩn danh coi thế nào chỉ lại nàng từng bước thôi ... hi ... hi ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có tên đẹp, đàng hoàng mà sao Kim Hoa lại chỉ Hạnh vào ẩn danh? Lần tới Kim Hoa hướng dẫn bạn dùng Tên/URL hay hơn. Dẫu sao cũng cám ơn Hoa đã giúp bạn.

      Thiệt tình mà nói, bữa hôm đó tôi không dám khen sợ bị chọc.. Các cô ai cũng đẹp hết. Đẹp bật ngờ đó. Anh Hầu làm bài thơ tặng Hạnh rất hay nhưng hơi thiếu xót. Xin lỗi anh Hầu nha.

      Xóa
  7. chính ra trả lời cho anh Hầu trên trang KTCTUC nhưng bị rớt mạng giống như tình trạng hôm nọ,sợ anh trách cho nên phải mượn trang bên anh,mà cũng kỳ hể đụng đến Vũng tàu bà Rịa là có vấn đề không hiểu nổi .
    Alo anh Hầu ơi không có gì mà thiếu xót cả, mới gặp lần đầu mà có ấn tượng tốt về nhau là vui rồi,anh còn làm thơ nữa , khổ một nổi đã nói với anh,về vấn đề thơ Hạnh không biết làm cho nên chỉ biết thán phục thôi,chúc anh khoẻ không có từ bệnh nha,
    Hạnh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Đức Hạnh đã phản hồi,đối với tôi khi đã xác định là bạn bè ai tôi cũng quý cả. Thấy Đức Hạnh vui vẻ dể gần, nên tặng mấy câu cảm nhận lần đầu gặp Đức Hạnh để làm quen, được chấp nhận là vui rồi.Hy vọng sẽ có ngày gặp Đức Hạnh và anh xã ở Bà Rịa Vũng Tàu

      Xóa
  8. Cũng hy vọng một ngày gần đây sẽ gặp lại anh

    Trả lờiXóa
  9. Ngồi hồi tưởng lại thời gian bốn năm học dưới mái trường THKT Cao Thắng,học sinh đa phần lứa tuổi từ 13 đến 18, nhiều ban : Chuyên Nghiệp, Toán , Cải Tiến . Giờ học dưới xưởng lúc nào cũng mang theo búa dũa, năm học 74-75 lại thêm một lớp nữ em nào cũng xinh xắn. (thuở nhỏ em xấu như ma đến khi 17 cũng ra con người)Nhưng mình chưa một lần chứng kiến học sinh Cao Thắng đánh nhau,để tỏ vẽ anh hùng dưới mắt mỹ nhân, hoặc tạo phe nhóm gây mất đoàn kết.(mặc dù lúc đó quan điểm vế chính trị có khác nhau)Mình nghĩ đó là nét Son mà học sinh Cao Thắng của những năm 1975 về trước có được.Hôm họp mặt 24/6 vừa rồi bạn Thọ Bình đã hô to tình thân hữu, tinh thần đoàn kết của học sinh Cao Thắng là mãi mãi.Mình mong rằng đó sẽ là tiếng nói chung của chúng ta,mỗi người góp phần để giữ được truyền thống tốt đẹp học sinh Cao Thắng có được

    Trả lờiXóa
  10. Bố ơi ! bửa nay Bố đi dạo nhà anh Hiệp mà không rủ con đi với , mai mốt đi Hồ Tràm có cho con theo không hả Bố ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa, Thoại Vân chọn anh Hầu làm Bố hồi nào vậy? Thoại Vân muốn ghé tôi lúc nào chả được. Nhớ dắt anh xã theo để tôi có người đánh chén nha.

      Thật ra, có bàn với anh Hầu và Kim Hoa là mình kết hợp, chọn ngày gặp nhau ở Hồ Tràm. Thoại Vân có tham gia không?

      Xóa
  11. Lầm rồi bạn Hiệp ơi ! Thoại Vân trách Đức Hạnh vào trang Cao Thắng mà không rủ Thoai Vân vào cho vui. Chớ Thoại Vân gọi mình bằng bố mai mình đi cạo râu nhuộm tóc liền.

    Trả lờiXóa
  12. Thân gởi các bạn : LTH, PAH, VHĐ, ĐVC,ĐTK, ĐTH, hy vọng có một trong các bạn vào đọc trang này, lâu rồi không đọc được bài viết cũng như hình các bạn. Cho mình gởi lời thăm các bạn và gia đình, nghe nói có cuộc họp mặt thân hữu Cao Thắng ở San Jose, bạn nào có tham dự mong bạn viết bài về không khí họp mặt kèm theo hình cho tụi này xem với, thỉnh thoảng các bạn có ít dòng trên trang này để biết tin tức của nhau. Mong thay

    Trả lờiXóa
  13. Con ơi chưa gì đã trách Bố? dĩ nhiên đi đâu bố cũng nhớ con và rễ nữa, không bao giờ Bố bỏ con cả, Bố con mình ai cũng biết ? chỉ có 1 người không biết , buồn quá con đồng ý không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất mừng thấy Hạnh trên mạng.. Chưa kịp vui thì tim đã héo hắt vì làm Hạnh buồn. Cho tôi xin lỗi và mong gặp lại tất cả. Thân

      Xóa
  14. Hi ... anh Hầu anh Hiệp ơi ... vậy là các anh không biết gia đình nhà họ chích này rồi ... Bố là Đức Hạnh đó ... con là Thoại Vân còn dì là Bảo Loan tụi nó là 1 gia đình quậy của lớp CT5 ngày xưa mà ... giờ biết rồi hén ... ai mà dám kêu anh hầu là bố đâu ... ??? phải dạ thưa con chào bác giai ạ ... chạy thôi ... dép bay tới kìa ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chả là nghĩ Thoại Vân chê bạn tôi già, tôi nhảy vào bênh. Thì ra là thế! Buồn qúa đi thôi. Ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu.. Cho tôi xin lỗi toàn gia đình quậy của CT5. Rất hân hạnh gặp cả gia đình trên trang Cao Thắng. Không thấy dì Bảo Loan trên mạng, nhờ Kim Hoa cho tôi gởi lời thăm nhé. Thân

      Xóa
    2. Mừng vì bác Hiệp chứ không phải bác Hầu hiểu lầm! Nếu không bác Hầu tôi lại cạo đầu, vặt sạch râu, hết làm thơ, thì …. buồn chết !

      Xóa
    3. Bác Hùng bị sao thế? Tớ đang bị choảng tứ phiá mà bác mừng ư?

      Xóa
  15. Hi ... Dì Loan nó e ấp lắm khó mở miệng nhen ... em sẻ chuyển lời thăm dì chúng nó ... em có gởi mail cho anh Hiệp nhận được chưa ...??? qua dc caothang76@gmail.com chắc chưa ...??? nên không thấy anh trà lời nè ... hi ... hi ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Kim Hoa đã chuyển lời. Kim Hoa đã nhận được mail trả lời rồi chứ?

      Xóa
    2. Hi ... cám ơn anh em nhận được rồi ạ ... cám ơn anh nhiều nhé ... hi ... hi ...

      Xóa
  16. Anh Hiệp ơi ! em cầm tinh con ột mà xuất tướng tinh con ngọ nên nghe đi chơi là em đi liền còn đức lưng quần nhà em thì hơi căng vào những ngày thứ bảy, chủ nhật. Phải chờ qua tháng 8 hoặc tháng 9 mới có thể rảnh rang mà đi được, nghe Chi Đàm nói tháng 9 này Hương A lớp em về sẽ kết hợp đi chơi một chuyến. Tới chừng đó anh nhớ bắt gà rửa cẳng bỏ vào chuồng nha....

    Trả lờiXóa
  17. Mãi tháng 9 cơ à. Vậy là tôi cầm tinh con hươu cao cổ rồi! Mong lắm đấy... Thoại Vân và các bạn chọn ngày giờ để tôi và anh Hầu rửa cẳng gà nha. À, Thoại Vân làm gì để nhà em đức lưng quần?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em có nàm gì đâu ? 5 năm nay em chả nàm gì nhà em cả anh Hiệp ơi ! Anh Hiệp nhắn với anh Hầu là nhà em có bố có dì, có con có rể chỉ còn thiếu má thôi, hay anh Hầu làm má em đi...

      Xóa
    2. Hi ... anh Hầu ơi ... Vậy là anh được lên chức rồi nha ... hi ... hi ... Chúc mừng ... chúc mùng nhé ... phải đi tuốt lại dung nhan thôi ... tẩy chai bộ ria mép ... sửa lại tướng đi yểu điệu chút nhé ... hi ... hi ... chúc cả nhà chích con bố má dì con rể hạnh phúc nha ...

      Xóa
    3. Chào Nhà Chích,thấy Nhà Chích nhốn nháo cũng vui muốn gia nhập. Nhưng tui thích làm bậc Trưởng Thượng để được ăn trên ngồi trước hay làm con nít để được cưng chiều, chớ còn làm má chuyện này phải đắn đo suy nghĩ, anh bạn Nặc Danh đã cảnh báo tui rồi
      coi chừng sụp bẫy các nàng CT5 xinh đẹp thì thúi hẻo một đời trai.

      Xóa
    4. Trời trời ... anh bạn nặc danh nào ...??? anh bật mí tí ti coi ... dám xen vô bẫy của CT5 nhà ta chứ ... Các nàng mình phong tỏa tìm tên nặc danh này nhé ... nhất quyết không để hắn thóat thân nha... hi ... hi ... ủa em hiền lắm mà ...
      anh Hầu ơi các nàng mình hiền lắm ... hỏng có giăng bẫy đâu chỉ lót hầm chông nhọt thôi hà ... hí hí ...
      Thì ra anh Hầu nhà mình còn sáng trí ... ham vui chết rục tàn đời giai gồi ... he ... he ... bầy keo khác thôi ... dìa nha ... quê gồi nè ...

      Xóa
  18. Hi ... anh Hiệp ơi ... anh mình củng bít nói đùa nửa sao ... tưởng anh ta đây nghiêm nghị lắm chớ ... Vậy tướng tinh Hươu cao cổ ráng đợi nhé ... tụi em cố ý đợi thêm vài nàng về luôn kết hợp đông đông vui mà hao quá ... chắc hươu cao cổ mình lè lưởi quá ... ặc ... ặc ... chết ngộ dồi ... hi ... hi ...
    Dự định tháng 9 là chắc cú nha còn có thể trong khoảng thời gian từ đây dến đó có thể em nói có thể nha chắc sẻ có 1 cuộc tiền trạm ghé tham quan trước hén ... hy vọng vậy thôi sợ các anh trông ... hi ... hi ... cám ơn các anh nhé ...

    Trả lờiXóa
  19. Hoa ơi, Hương A nói với Hạnh là giữa tháng 9 mới về , nếu về cho Hương quen giấc ngũ lúc đó mới tính đi ngày nào, chắc ăn hẹn các bạn vào cuối tháng 9 hoặc là đầu tháng 10 , Hươu cao cổ dài thêm một chút cũng chẵng sao,

    Trả lờiXóa
  20. Chào Hương,
    Hân hạnh gặp Hương trên trang Cao Thắng.
    Chưa được gặp mặt nên càng nôn nóng, cổ càng dài...
    Thân nam nhi đành chấp nhận "hạnh phúc tương lai đợi chờ", Hương nhỉ?

    Nói vậy chứ đi chơi phải thoải mái mới vui. Nghe Kim Hoa nói, sẽ có chuyến tiền trạm đi trinh sát cho Hương nên cứ yên tâm. Các bạn chờ Hương với nhiều thương mến.

    Kim Hoa nè, hươu này có chết cũng không lè lưỡi đâu. Cố lên, cố lên, cố lên...

    Trả lờiXóa
  21. Hươu cao cổ không nhận ra ai, không phải Hương đâu cao cổ ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giời ạ! Sao tôi mãi khổ thế này...
      Gặp nhau cứ phải nuốt cay nuốt sầu

      Một lần nữa, xin lỗi Đức Hạnh, ngàn lần xin lỗi.. Hạnh nghĩ thế cũng đúng. Cao cổ đồng ý.. dài cổ thêm. Chu đáo như thế làm Bố là phải gồi.

      Xóa
    2. Tội nghiệp anh Hiệp, bỡi vậy người ta nói " kẻ ngoài thì sáng, kẻ trong thì quáng " không sai chút nào.

      Xóa
    3. Thoại Vân nói đúng. Trong đây chỉ thấy Nặc Danh thì biết ai! Cũng tại Kim Hoa chỉ dẫn cho Đức Hạnh mà tôi nên nông nỗi này.

      Xóa
  22. Anh Hầu và anh Hiệp suy nghĩ kỹ chưa mà mời các nàng CT5 ra thăm nhà vậy ,Chi e rằng sau khi các nàng về rồi thì Hồ Tràm sẽ biến thành Hồ Trầm thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ê các bạn ơi các anh ấy rất nhiệt tình nha không có đùa giởn há ... nên các bạn mình thu xếp và không hứa lèo nha ... tới đó xin miển các lý do hết nha ... anh Hiệp đã nói là xin kính mời đó nghe chưa ...??? anh chỉ mời là tụi em có mặt liền anh kính quá tụi em sợ chạy mất tiêu cho coi... xin mời các bạn tham gia nhé ... hi ... hi ... đến hẹn lại lên nha các bạn mình ...

      Xóa
    2. Thôi bỏ chữ kính đi.. nghe nó giảm thọ. Xin mời các bạn.

      Xóa
    3. Trầm mình đó chứ không phải trầm hương đâu anh Hiệp ơi ! chớ vội vui mừng coi chừng hố đó nghe .

      Xóa
    4. Thoại Vân lại hù anh em tôi... Đây là T4 chứ không phải T6 đâu! Trầm mình thì trầm mình... Các cô liệu trấn nổi không?

      Xóa
    5. Khổ quá bác Hiệp lại hiểu nhầm ý tốt của em rồi, em chỉ nhắc nhở bác tí thôi. T4 là bậc trưởng thượng em nào dám mạo phạm, T6 nhà em em cưng như trứng hứng như hoa. Còn ai trấn ai em đâu có biết....

      Xóa
    6. Ấy là anh nói thế chứ T4 cũng như T6 biết thân phận của các anh đã trầm mình từ ngày "đưa nàng về dinh" rồi còn gì. Chả phải Thoại Vân gọi chàng là "đức lưng quần" đó sao? Đã xả thân đến thế mà Thoại Vân còn lo lắng gì? Xin mời bạn đến quê hương chúng tôi, ngắm mặt biển xanh xa tít chân trời...

      Xóa
  23. Chi ơi Hồ Tràm sẽ trở thành hồ thiên nga thì sao?

    Trả lờiXóa
  24. Người ta gọi Hồ Tràm là vì dọc bờ biển này trước kia là rừng tràm. Hồ Tràm mà thành Hồ Trầm thì càng tốt. Cây trầm hương bây giờ có giá hơn tràm, Chi ơi. Mà thành Hồ Thiên Nga lại càng tốt. Các resort đây họ mừng lắm đấy. Tóm lại, CT5 biến nó thành cái gì cũng tốt hết. Xin kính mời.

    Trả lờiXóa
  25. Hi ... Hạnh ơi tuổi sắp thất thập cổ lai hi rồi còn mơ mộng thiên nga ... quà quạ thì có ... Sợ không thành hồ gì hết mà thành bải rác công cộng ... hi ... hi ... ghê quá...

    Trả lờiXóa
  26. Chắc phong thuỷ ở BRVT không hạp, cho nên tìm vùng đất mới quá, đồng ý không hưưa cao cổ

    Trả lờiXóa
  27. có sao đâu ,sao Hoa lại bi quan quá vậy, tuổi nào cũng đều đẹp và mộng mơ cả , ai cấm đâu mà Hoa sợ

    Trả lờiXóa
  28. Đúng vậy. Tuổi nào cũng đẹp và mộng mơ cả. Người ta nói không có phụ nữ nào xấu, chỉ có phụ nữ không muốn làm đẹp. Chẳng phải các Thiên Nga CT5 đã đẹp lộng lẫy trong ngày 24/06 đó sao? Hãy đến làm đẹp cho BRVT, quê của anh Hầu và tôi.

    À, mà sống không mơ mộng là sống như đã chết! Cuộc đời còn có là bao, sao không sống cho thỏa ước mơ của mình, các bạn hở?

    Trả lờiXóa
  29. Anh Hiệp ca bài " Bà Rịa Vũng Tàu" quê hương tôi hay quá! sao không đắc khách nhỉ. Hổ Tràm, Hồ Cốc mới nghe nói, không thấy không tin.
    Hiếu có ý kiến thế này. Anh nên đi một vòng và ghi ành lại các điểm mà các cô sẻ được tham quan và post lên. Biết đâu sau này lại là điểm hẹn của anh em mình mỗi năm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Hầu mới ghé mình tuần trước và post vài tấm hình ở Hồ Cốc. Trước đó anh ấy cũng ghé Hồ Tràm và mình cũng đã gửi bài lên mang. Anh Hiếu coi lại bài "Chiều Nay Thăm Hiệp" tháng này và cho mình ý kiến. Thân

      Xóa
    2. Cách nay khoảng 3 năm, khi từ khu Bình Châu ra có đi ngang qua Hồ Tràm, lúc đó hoang sơ lắm, đường còn chưa tráng nhựa. Còn hồ Cốc thì chưa biết vị trí ở đâu. Nay thì theo anh tả chắc "good" rồi.
      Ẩn cư nơi mây nước hòa quyện hữu tình thế! chả trách Hiệp Hầu tình thơ lai láng, chúc các anh nhiểu sức khỏe để còn đối đáp mí anh em, ừ sẳn sàng đón tiếp đồng môn nữa chứ.

      Xóa
    3. Anh Hiếu cứ nghiên cứu rồi cho anh em biết ý kiến. BRVT đẹp hay xấu không quan trọng. Cái quan trọng là nơi đó có anh em tôi sẵn chờ. Chúc anh vui, khoẻ để phụng sự. Thân

      Xóa
    4. Hiếu ơi, Hiếu à..
      Gia đình Kim Hoa
      Sẽ ra Vũng Tàu
      Ghé thăm anh Hầu
      Rồi qua nhà tớ
      Anh đừng bỏ lỡ
      Nhập bọn cho vui
      Ngắm biển, ngắm trời
      Tai nghe, mắt thấy
      Mười lăm tháng bảy
      Anh đi được không?
      VTH

      Xóa
  30. Chào bạn Hiếu, mình cũng đã dự định xuống Hiệp,hai thằng sẽ đi xe gắn máy hay xe đạp dọc theo các bãi tắm, các khu resot , chụp hình dẫn chứng cho bài viết để các bạn biết phần nào về bãi tắm Hồ Tràm, Hồ Cốc vì đây là khu du lịch mới khai thác nên ít người biết. Ưu thế là nhà Hiệp gần các bãi tắm, cảnh trí cũng như một resot để bạn bè vui chơi.Nếu bạn sắp xếp được xuống chơi một chuyến cho biết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn lời mời của hai anh. Hiếu và Bình mấy tháng trước cũng dự định tổ chức một chuyến đi ra BR để thăm thầy Mão (rất yếu), và thầy Nhâm (Long Hải)cùng một số anh em chs nhưng vì hiện Bình rất bận nên chưa đi được.Hy vọng chuyến đi sẻ sớm thực hiện khi có thể, tiện ghé đến các anh luôn.

      Xóa
  31. Già rồi cứ vẫn ham vui,
    Bạn bè mà rủ là tui tới liền.
    Bên ta có được bạn hiền,
    Cũng như sống với cô Tiên trên trời.
    Nếu không có bạn trên đời,
    Suốt ngày thui thủi thành người dỡ hơi.

    Trả lờiXóa
  32. các bạn ơi Hạnh mới gọi ĐT qua nhà Hoài Hương gặp một số bạn , Xlan , Lan b, Hương Khôi , Duy, và Bá Thanh nưa, tất cả đang chuẩn bị tiệc ăn mừng Xlan hạ cánh an toàn ở nhà Duy, tất cả các bạn đó đều hỏi thăm những bạn ở VN,mọi người vẫn như xưa,không khác gì cách đây 37 năm về trước , cũng nhắc kỷ niệm của chúng ta ngày xưa , rồi lại tiếc ... phải chi ngày xưa... rồi lại ngày nay ... ôi đủ thứ chuyện kể vui lắm. Hạnh cũng thay mặt các bạn chúc ngày hội lớp ngày 4/7 này thành công rực rở ..các bạn nghe mình chúc giống ...cũng quen quen phải không

    Trả lờiXóa