Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

Lê Văn Đẩu xin chào các bạn

Trước hết Đẩu cám ơn Vũ Thế Hiệp đã hướng dẫn mình đến với www.caothang76.blogspot.com
Đây là lần đầu tiên mình đăng bài. Do vậy, nếu có gì chưa hoặc không vừa ý các bạn thì Đẩu mong các bạn thật lòng chỉ dẫn và giúp đỡ
Thông tin của Đẩu như sau:
-Hiện ở 201 Đào Duy Từ Phường 6 Quận 10 TPHCM
-Có vợ, 04 con trai và không có con gái:
*Đứa 1 đang năm cuối Hệ thống Thông tin trường ĐH Công nghệ thông tin thuộc ĐH Quốc gia
*Đứa 2 đang học năm 1 Kế toán trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng
*Đứa 3 đang học lớp 11
*Đứa 4 đang học lớp 6
-Email của mình: levdau@yahoo.com; nickname chat yahoo của mình: levdau
-Mobi tel: 0908 555 058
Mình bye các bạn nhé.

4 nhận xét:

  1. "Chào anh, anh mới tới,
    Tới thăm chúng tôi nơi này,
    Lòng tôi hôm nay vui say khi trông thấy anh cười thật tươi,
    Ối! ối giời giời ơi!
    Mặt anh giống như mặt trời ......"
    Bài hát sinh hoạt quá quen thuộc thủa trước, và tôi lại thấy mặt bác Đẩu như mặt trời (giống tôi! Tốt máu chớ sao!)
    Cho xin tấm ảnh để mọi người cùng nghía đi! Dường như mọi người không gặp bác từ 1976 sau 12T3 ? Bác có thông tin gì về Nguyễn Đạt Cường (Cường con), trước ở trong hẻm Nguyễn Kim gần Chung cư Ấn Quang của bác? Nghe phong thanh đi TNXP từ dạo đó, hiện biệt tăm!

    Trả lờiXóa
  2. Hi ... anh Đẩu ơi ...
    Đọc qua lời tường trình của anh Hoa thấy giống như mình khai sơ yếu lý lịch lúc đi xin việc quá hà ... hí ... hí ...
    Cám ơn anh đã cho biết thông tin nhé ... hi ... hi ...
    Lớp ct5

    Trả lờiXóa
  3. Lại một kỳ án!
    Lạ! Xuân Lan nhớ lộn sao chớ, anh Đẩu chỉ có 4 đứa con trai!
    Trong bản “Lý lịch trích ngang”, bác Đẩu lại xác nhận mình không có con gái!
    Xuân Lan hồi đó có thấy anh Đẩu dẫn con gái chân dài theo không?
    Tiếc rằng hôm nay mới xem! Từ hổm tới nay thấy im re, chắc bầm mình với gấu mẹ vĩ đại rồi! Đúng là:
    ….Văn Đẩu họ Lê,
    Chàng này đa thê,
    Có mèo dấu kỹ.
    Chứ coi anh Hùng nè:
    Áo anh sứt chỉ đường tà,
    Vợ anh mấy bà, nó cứ dành riết mà không biết đứa nào khâu.
    Áo anh xút chỉ đã lâu,
    Vợ mấy thằng cha hàng xóm đòi khâu mà anh đâu có th….èm!
    Nếu đây là lời của Lê Thánh Tôn, người ta sẽ bảo “Sao khẩu khí thế!”
    Kẹt một cái, anh chỉ là bạn của Lê văn Minh Tôn nên mọi người chỉ xì một cái: “Ai biểu chảnh!”
    Xin giới thiệu vói mọi người, bác Lê văn Minh Tôn đã xuất hiện với tên đăng ký “TÔN”
    (Hổng biết nói gì nãy giờ luôn!)

    Trả lờiXóa
  4. Chết rồi hay là mua cho con trai ta?! Coi chừng em nhớ nhầm vô tình hại bạn thì nguy. Sorry anh Đẩu. Cái người viết nhầm thì không sao thêm anh Hùng bơm vào chắc anh Đẩu trốn mất luôn đó nha! Hihi...Hồi trước nghe Kim Đinh nhắc tên Mai Quốc Hùng em khg nhớ là ai bây giờ thấy hình trời ơi anh quen quá! Cũng không thay đổi gì cả y chang như ngày xưa! Nhưng anh đừng vội mừng nha! Cũng có người nói em như vậy! Vậy là anh em mình bị già từ lúc còn trẻ rồi hic... Anh Đẩu đừng có buồn em nha (ai biết có khi anh mua cây đàn cho con bà khác thì sao hihi...) có giận thì giận anh Hùng đó! Chúc các anh lớp 11T4 (lớp anh Hiệp) một năm mới như ý và nhiều sức khỏe.
    Thân

    Trả lờiXóa