Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

ĐOÀN VIẾT CƯỜNG TẠI VIỆT NAM

Bạn bè không thể quên Đoàn Viết Cường và Đoàn Viết Cường cũng không hề quên bạn bè. Không còn ai trong gia đình ở lại Việt Nam nhưng anh vẫn về. Về để thấy quê hương và để thăm bạn bè! Chỉ có hai tuần lễ ở Việt Nam song Cường đã đến tận nhà thăm từng người bạn. Chí tình đến vậy. Ai đó ngày xưa gọi anh là Cường “khủng” tôi không rõ tại sao. Hôm nay tôi biết và các bạn biết... Cường khủng thật!

Tại nhà Lăng – Độ, Cường, Ngôn, Lăng
Tại nhà Hầu – Cường, Hầu, Hiệp, Độ
Tại nhà Hiệp – Độ, Cường, Hầu, Hiệp

Cường đến ở nhà tôi ba ngày nên tôi có dịp quan sát anh kỹ hơn. Già và yếu hơn xưa nhưng tính tình không đổi, trước sau như nhất hiền hoà, vui vẻ, thích ứng với mọi hoàn cảnh, dù mang trong người bịnh tiểu đường và lúc nào cũng phải kè kè bên mình một bịch thuốc.

Cường và Độ câu cá
Biết rằng chúng mình đều già và sức khoẻ đang xuống dần nhưng tôi vẫn lo và thương cho Cường. Thế hệ chúng ta không may mắn nhưng với tất cả cố gắng và tấm lòng, chúng ta đã vượt lên và có nhau hôm nay. Cầu mong mọi điều tốt đẹp đến với Cường trong năm mới. Tôi tin anh xứng đáng được như vậy.

Mừng Giáng Sinh tại nhà hàng PVC - Hùng, Hiệp, Ngôn, Cường
VTH

3 nhận xét:

  1. Anh Hào, tôi nhận ra Đoàn viết Cường ngay,Cường không thay đổi nhiều ,nếu anh có địa chỉ mail của Cường xin gữi về cho tôi,còn Nguyễn xuân Tuấn hình như học chung lớp với tôi ở lớp 8T2 .Thân Tất Trương
    2013/1/11
    Tất Trương nhận ra ai không ?

    Trả lờiXóa
  2. Anh em nào có email của Cường cho Tất Trương đi.
    Email của Tất Trương: tattruong693@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Chào Hào Nguyễn,
    Đọc xong comment của bạn, tôi gọi cho Tất Trương mà hỏi: “Bạn biết Đoàn Viết Cường à ?”
    Má ơi ! Sau phổ thông, biết Cường học CK76B2. Biết Tất Trương cũng B2 mà lẩm cẩm đột xuất, hỏi lãng nhách !
    T.Trương còn kể kỷ niệm thua độ bóng chuyền, khi Cường một mình chấp 5 bạn cùng lớp !
    Cỡ 2 ông Trương, tôi đánh bóng chuyền không khá nhưng cũng dám chấp ! He he ... ! !
    Tiếc quá ! Hôm Cường về nước, lu bu cuối năm, tôi không nhớ tới Tất Trương !
    Đã gởi địa chỉ email Cường cho Trương.

    Trả lờiXóa