Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

   Gởi bác Hầu & tất cả các bác khác ,

Tớ đã từng thuộc lòng các câu kinh điển sau :
       Vợ ta là người thay cha mẹ ta , nuôi nấng , uốn nắn , chỉ bảo ta .
       Vợ ta cũng chính là người thay ta , nuôi nấng , dạy dỗ , rèn cặp các con ta .
       Vợ ta cũng lại là người phải nghe , chịu đựng các hành vi tưng tửng của ta .
                 ( Tiếc con gái khôn lấy thằng chồng dại ,
                   Như bông hoa Lài  cặm ......................)
Do đó , ta phải hết lòng thương yêu , kính trọng ...vợ ta .
     Vì vậy , trước lời hiệu triệu của bác Hầu , tớ xin nhiệt liệt ủng hộ và đã thực hiện cụ thể
bằng cách :
                    Hôm nay , mùng tám tháng ba ,
                    Tôi giặt giùm bà , cái áo.....của tôi
     Rất mong các bác nhiệt tình phát huy , cổ vũ tinh thần ngày Quốc tế Phụ nữ bất diệt theo
điều kiện đang có của mình .
                         
              Đoàn Dự              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét