Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

MỪNG NGÀY 8 THÁNG 3

    Hôm nay ngày 8 tháng 3, ngày để mọi người vinh danh những người mẹ chịu nhiều hy sinh, vất vả bảo bọc nuôi con khôn lớn với tấm lòng thương yêu vô bờ bến, những người vợ chịu nhiều thiệt thòi, hy sinh thú vui riêng, hết lòng cho chồng con.
    Mẹ tôi không còn . Điều tôi ray rứt là ngày mẹ còn sống sao mình không có quà tặng hay lời nói để mẹ ấm lòng nhân ngay 8 tháng 3 . Bạn tôi ơi ! Ai may mắn còn mẹ, xin đừng ngại ngùng, hãy dâng lên mẹ món quà và lời nói tri ân bạn nhé, tuổi này thời gian mẹ ở bên ta không được lâu  đâu.
     Đối với vợ thì :
                           Hôm nay tám tháng ba
                           Ngày vinh danh quý bà
                           Vợ yêu ta thiết tha
                           Ta tôn vinh vợ ta
     Các bạn may mắn có vợ hiền bên cạnh, tôi thì vợ ở xa, nhớ tặng quà vợ mình ngày 8 tháng 3 nghe bạn, tôi muốn mà có được đâu:
                            Hôm nay tám tháng ba
                            Thấy họ tặng nhau hoa
                            Chỉ gởi em tin nhắn
                            Lời chúc mừng từ xa
      Hãy thể hiện lòng thương yêu vợ bằng hành động bạn nhé, mình đang ganh tị với các bạn đang có bà xã bên cạnh:
                          Hôm nay tám tháng ba
                          Vợ tui sống xa nhà
                          Thương vợ tui chỉ gởi
                          Một nụ hôn môi xa
       Chúc tất cả Phụ Nữ trên trái đất này được hanh phúc,chúc các bạn cùng bà xã ngày 8 thang 3 vui vẻ, còn mình thì:
                          Hôm nay tám tháng ba
                          Vợ hiền lại ở xa
                          Nhà ta thêm trống vắng
                          Ôi thiệt là xót xa
                                                     N Đ H
                                   

1 nhận xét:

  1. Thân gởi bạn mình ,
    Đọc mấy dòng của bạn ,rất cảm động . Xin được chia sẻ bằng mấy câu mình đã viết tặng vợ mình
    cách đây 2 năm . Lúc đó mình đang ở cách nhau
    nửa vòng trái đất , buồn vô hạn bạn ơi .
    Đêm cuối năm
    Phố xá ngựa xe tấp nập
    Dòng người xuôi ngược vội vàng
    Có kẻ đi về lủi thủi
    Nào hay gì - mùa xuân sang

    Nhà vắng bóng hình sau trước
    Bếp không ấm lửa mỗi ngày
    Vợ con mỗi người một ngả
    Chén rượu một mình dại ngây

    Một trời bên kia tuyết trắng
    Hắt hiu buồn ánh đèn vàng
    Bên này có người lặng lẽ
    Hát câu Dạ cổ hoài lang
    VHĐ

    Trả lờiXóa