Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Hội Ngộ Cao Thắng 2013

Hội Ngộ Cao Thắng 2013 sẽ được tổ chức tại Orange County, Nam California từ 6 giờ chiều đến 11 giờ đêm vào ngày 4 tháng 7 năm 2013. Xin được giới thiệu với các bạn ban tổ chức buổi Hội Ngộ và bức thư ngỏ của Lâm Thanh Hùng, trưởng ban tổ chức.
Ban Tổ Chức buổi Hội Ngộ Cao Thắng 2013

Kính thưa thầy cô, các niên trưởng và các bạn đồng môn Cao Thắng thân mến,

Thời gian trôi qua như bóng câu qua cửa, không thương xót chờ đợi một ai nên anh chị em cựu học sinh Cao Thắng chúng em tình nguyện đứng ra tổ chức một buổi hội ngộ với một hy vọng nhỏ nhen là được các thầy cô, các niên trưởng và các anh chị em đồng môn dành ra vài ba tiếng đồng hồ tìm đến với nhau để hàn huyên tâm sự và ôn lại những ngày xưa dấu ái dưới mái hiên trường Cao Thắng thương yêu độ nào.

Dù thời cuộc có thăng trầm, lòng người có đổi thay thì may mắn thay cũng còn quanh ta những người có một tấm lòng và một tái tim đầy nhân bản. Họ vẫn trân trọng một tấm chân tình yêu thầy mến bạn. Một số chúng em đã có cơ may tham dự ngày hội ngộ vừa qua do các bạn đồng môn Cao Thắng ở San Jose tổ chức. Hơn ai hết chúng em đã cảm nhận như có thể cầm lấy được bằng chính đôi tay của mình một món quà linh thiêng gọi là tình yêu thương mà những người bạn có cùng một cội nguồn Cao Thắng trao mến gởi tặng nhau. Chúng em mong được tiếp nối truyền thống cao đẹp đó nên xin được thầy và bạn tiếp tay để có một kỳ tao ngộ khác. Bằng cách nầy hay bằng cách khác xin hãy trải lòng ra để tìm lại với nhau, trao tặng nhau những nụ cười thương yêu, thăm hỏi nhau bằng những câu nói ân tình. Hãy đến với nhau bằng nhịp tim Cao Thắng cao quí ngày vui cũ, hãy bỏ lại phía sau tất cả những gì không hài hòa ngăn cách.

Buổi hội ngộ Cao Thắng 2013 sẽ được tổ chức tại Orange County, miền nam California từ 6 giờ chiều đến 11 giờ đêm vào ngày 4 tháng 7 năm 2013. Chúng em đang lập một chương trình, ngoài đêm chính vừa kể ra sẽ có thêm nhiều tiết mục vui chơi khác suốt một tuần lễ để mọi người từ xa về có dịp gặp gỡ thân mật. Chẳng hạn như đi thăm Disneyland, Little Saigon, Los Angeles, Legoland, Sea World, San Diego Zoo, San Diego, những cruiseship, những buổi lửa trại trên bờ biển Thái Bình Dương, vân vân. Các chi tiết chính xác xin được phổ biến sau.

Thưa thầy cô, niên trưởng và các bạn đồng môn,

Chương trình tổ chức có to lớn, rực rỡ, hào nhoáng tới đâu cũng chỉ là việc phụ; sự hiện diện của cô thầy, niên trưởng, bạn đồng môn với tấm chân tình thương yêu mới là việc chính. Cho nên chúng em là những thiện nguyện viên kính mong thầy cô, bạn hữu thu xếp thời gian tham dự ngày hội ngộ nầy.

Xin thầy cô, niên trưởng và bạn đồng môn ghé thăm trang nhà http://forum.caothang.org/ ghi danh hoặc để lại địa chỉ email. Có như vậy ban tổ chức chúng em sẽ liên hệ khi có tin tức mới.

Thay mặt ban tổ chức,

Lâm thanh Hùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét